Điều khoản Sử dụng

I. Định nghĩa và Diễn giản

Ứng dụng BAEMIN (BAEMIN) là một ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sàn thương mại điện tử trong lĩnh vực giao nhận thực phẩm, được điều hành bởi Công Ty TNHH WOOWA BROTHERS VIETNAM (“Công Ty”). Ứng dụng giúp kết nối giữa các nhà cung cấp thực phẩm, nhà cung cấp dịch vụ giao hàng và những người cần sử dụng dịch vụ giao nhận thực phẩm (“Dịch vụ”);

Khách hàng: là các cá nhân và tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao thức ăn sử dụng BAEMIN để đăng thông báo về nhu cầu được sử dụng dịch vụ;

Đối tác giao hàng: là nhà cung cấp dịch vụ giao thực phẩm sử dụng BAEMIN để kết nối đến khách hàng và nhà hàng;

Nhà hàng: là các cá nhân và tổ chức được đăng trên BAEMIN, có hoặc không có nhu cầu quảng cáo và bán thực phẩm, là những người có thể cung cấp thực phẩm mà Khách hàng yêu cầu;

Người dùng: Các cá nhân và tổ chức đăng ký để sử dụng ứng dụng BAEMIN;

Dịch vụ giao nhận đồ ăn: là dịch vụ giao nhận đồ ăn được giao dịch qua BAEMIN;

Sở hữu trí tuệ: là bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế đã đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu đã đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc sở hữu công cộng, công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác, bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ điều nào ở trên.

 

II. Những Quy Định Chung

Tên ứng dụng của Sàn cung cấp Dịch vụ Thương mại Điện tử: BAEMIN

Đường dẫn tải Ứng dụng trên Cửa hàng ứng dụng:

  1. Người dùng là các cá nhân, tổ chức, có nhu cầu giao nhận đồ ăn/đồ uống trực tuyến. Người dùng phải đăng ký theo quy định của pháp luật và được công nhận bởi Ban điều hành Công Ty TNHH WOOWA BROTHERS VIỆT NAM.
  2. Đồ ăn/đồ uống giao dịch trên BAEMIN đáp ứng điều kiện đầy đủ về an toàn thực phẩm và các quy định pháp luật.
  3. Các nhà hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với tất cả các dịch vụ và sản phẩm do chính họ cung cấp cho Khách hàng, đã được đặt hàng thông qua việc sử dụng các dịch vụ do BAEMIN cung cấp.
  4. Khi Người dùng và/hoặc Nhà hàng truy cập BAEMIN để yêu cầu và/hoặc cung cấp Dịch vụ, Người dùng và/hoặc Nhà hàng đã đương nhiên đồng ý tuân thủ và bị ràng buộc bởi quy định hoạt động trên BAEMIN.
  5. Khi tham gia BAEMIN, Người dùng và Nhà hàng phải tự tìm hiểu về trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng nội dung trong Quy định của BAEMIN.

 

III. Cài đặt, Đăng ký & Giao dịch
  1. Quy trình cài đặt:

    Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng BAEMIN cho hệ điều hành Android và iOS dựa trên thiết bị mà bạn sử dụng

    Bước 2: Sau khi tải xuống thành công, chọn ứng dụng BAEMIN để bắt đầu

    Bước 3: Lần đầu mở ứng dụng BAEMIN, ứng dụng sẽ yêu cầu cấp quyền gửi thông báo và quyền truy cập vào vị trí của người dùng. Nhấn “Cho phép” để tiếp tục

  2. Quy trình đăng ký:

    Bước 1: Chọn góc phải trên cùng của ứng dụng để chuyển đển trang Đăng nhập

    Bước 2: Chọn tùy chọn đăng nhập phù hợp “Đăng nhập bằng số điện thoại” hoặc “Đăng nhập bằng Facebook”.

    Bước 2a-1: (Đối với kết nối số điện thoại): Nhập số điện thoại đang sử dụng, và sau đó nhấn “kế tiếp” để nhận số xác nhận

    Bước 2a-2: Nhập tên, địa chỉ hộp thử điện tử, và mật khẩu mong muốn

    Bước 2b-1: (Đối với kết nối faceboọk): Nhấn “tiếp tục” khi ứng dụng hỏi “BAEMIN” muốn sử dụng “facebook.com” để đăng nhập

    Bước 2b-2: Nhấn “tiếp tục với [tên]”

    Bước 2b-3: Nhập số điện thoại đang sử dụng, và nhấn “kế tiếp” để nhận số xác nhận

    Bước 2b-4: Nhập số xác nhận vừa nhận được.

    Bước 2b-5: Nhập tên, Địa chỉ hộp thử điện tử, mất khẩu mong muốn.

  3. Quy trình giao dịch

    Bước 1: Chọn địa chỉ bạn muốn nhận đơn đặt hàng bằng cách nhấp vào "Giao hàng đến" và bấm "Xác nhận"

    Bước 2: Chọn một nhà hàng và thực phẩm / đồ uống mà bạn muốn đặt hàng và nhấp vào "THÊM"

    Bước 3: Bấm "Giỏ hàng" để xem lại địa điểm đón, số điện thoại di động, các mục đặt hàng

    Bước 4: Nhấn "Đặt hàng" để đặt hàng

 

IV. Chính sách Tài khoản Người dùng
  1. Khách hàng cam kết và thực hiện cung cấp thông tin chính xác

  2. Mỗi khách hàng chỉ được tạo một (01) tài khoản cho mục đích sử dụng cá nhân

  3. Khách hàng không chia sẻ thông tin tài khoản (tên truy cập và mật khẩu), cho người khác sử dụng tài khoản BAEMIN, hoặc chuyển nhượng tài khoản cho bất kỳ ai khác mà không có sự cho phép của Công ty

  4. Khách hàng không được sử dụng BAEMIN nếu tài khoản của khách hàng đã bị vô hiệu hóa vì vi phạm Điều khoản hoặc Chính sách của Công Ty

  5. Khách hàng chỉ đăng nhập vào một thiết bị cùng một lúc

  6. Một người không thể vừa là Đối tác giao hàng, vừa là Khách hàng trong cùng một giao dịch

  7. Công ty bảo lưu quyền khóa hoặc từ chối truy cập vào tài khoản, và/hoặc hạn chế những tính năng trong BAEMIN, mà không ảnh hưởng đến các quyền và biện pháp khắc phục khác của mình:

    • nếu Công ty cho rằng, theo toàn quyền quyết định của Công ty, đã có sự vi phạm đối với bất kỳ điều khoản nào trong Điều Khoản Sử Dụng này;
    • đang trong quá trình điều tra, hoặc nghi vấn hành động gian lận;
    • nếu Điều Khoản Sử Dụng này bị chấm dứt vì bất kỳ lý do nào; hoặc
    • vào bất cứ thời điểm nào khác theo quyết định hợp lý của Công ty.
  8. Tài khoản bị khóa sẽ chỉ được cấp lại sau khi xác thực và/hoặc theo toàn quyền quyết định của Công ty.

 

V. Chính sách Giao hàng

Sau khi Khách hàng gọi đồ ăn từ Nhà hàng được đăng trên BAEMIN, Công ty sẽ chuyển tiếp đơn hàng đến Nhà hàng. Nhà hàng sẽ chuẩn bị đồ ăn và Đối tác giao hàng sẽ giao hàng sớm nhất có thể. Trong trường hợp thời gian giao hàng dài hơn dự kiến, công ty sẽ cố gắng liên hệ ngay với Khách hàng để thông báo. Công ty không chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm được bán trên BAEMIN.

  1. Chính sách hủy đơn hàng

    Đơn hàng trên BAEMIN không thể bị hủy sau khi hàng đã được giao cho Khách hàng. Khách hàng chỉ có thể hủy đơn hàng qua BAEMIN khi trạng thái đơn hàng là "Sẵn sàng" trước khi thay đổi thành "Chuẩn bị". Nếu Khách hàng muốn hủy đơn sau khi tình trạng của đơn hàng đó đổi thành "Chuẩn bị," Khách hàng có thể liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng thông qua số điện thoại 1900 3458 hoặc gửi email đến help@baemin.vn. Bộ phận CSKH sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng sau khi nhận được yêu cầu hủy. Nếu đơn hàng chưa được nhà hàng bắt đầu chuẩn bị, Bộ phận CSKH có thể hủy đơn hàng; đơn hàng đã được Nhà hàng chuẩn bị sẽ không thể hủy.

  2. Chính sách hoàn tiền.

    Tất cả thức ăn và đồ uống bán trên BAEMIN không được hoàn lại khi Khách hàng đã nhận được hàng, trừ khi không đúng món hàng. Đối với các món ăn được mua mà không đạt chất lượng một cách hợp lý, Công ty sẽ cố gắng hỗ trợ như được nêu trong "Giải quyết tranh chấp".

 

VI. Thủ tục Xử lý khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Người dùng có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:

Gửi thư qua đường bưu điện về trụ sở chính của BAEMIN (thư ghi rõ những vấn đề và thông tin tài liệu liên quan để hỗ trợ cho việc xử lý và giải quyết khiếu nại).

CÔNG TY TNHH WOOWA BROTHERS VIỆT NAM

Lầu 22, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Gọi điện trực tiếp đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua Hotline: 1900 3458; hoặc

Gửi trực tiếp vào địa chỉ email của BAEMIN: help@baemin.vn

Bước 2: Phân tích, đánh giá

Trong vòng 24 giờ (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, BAEMIN sẽ tiến hành xử lý khiếu nại.

Bước 3: Trả lời khách hàng

BAEMIN sẽ thông báo kết quả xử lý tới Khách hàng qua thư, điện thoại, hoặc email. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp và cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Người dùng một cách rõ ràng, BAEMIN sẽ liên hệ với Khách hàng để gia hạn thời gian trả lời.

 

VII. Phương thức Thanh toán
  1. Tiền mặt

    Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp cho Đối tác giao hàng khi đơn hàng hoàn thành.

  2. Thanh toán không dùng tiền mặt bao gồm thanh toán trực tuyến

    Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt bao gồm thanh toán trực tuyến hiện đang có sẵn trên Ứng dụng BAEMIN.

 

VIII. Bảo vệ Thông tin Cá nhân của Người dùng
  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân mà CÔNG TY TNHH WOOWA BROTHERS VIỆT NAM thu thập thông tin cá nhân để:

    • Cung cấp các yêu cầu dịch vụ từ Người dùng;
    • Hiểu cách Người dùng sử dụng Dịch vụ để Công ty có thể cải thiện trải nghiệm Người dùng;
    • Điều chỉnh nội dung Quảng cáo phù hợp;
    • Phát hiện và ngăn chặn mọi hoạt động gian lận của bên thứ ba có thể gây hại cho tài khoản Người dùng hoặc liên quan đến việc Người dùng sử dụng Dịch vụ;
    • Thực hiện nghiên cứu, khảo sát, phân tích với các khía cạnh để phát triển và cải thiện Dịch vụ và tạo hồ sơ khách hàng; và
    • Trình các cơ quan nhà nước theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam.

    Khi Thông tin Thành viên được sử dụng cho mục đích khác với các mục đích trên, chúng tôi sẽ tìm kiếm sự đồng ý của bạn.

  2. Lĩnh vực sử dụng và thời gian lưu trữ thông tin

    • Công ty sẽ cung cấp cho Nhà hàng và Đối tác giao hàng những thông tin cần thiết để thực hiện Dịch vụ cho Khách hàng. Tất cả thông tin giao dịch sẽ được giữ bí mật nhưng trong trường hợp các cơ quan pháp luật yêu cầu, Công ty sẽ có nghĩa vụ cung cấp cho các cơ quan pháp luật thông tin này.
    • Sau khi yêu cầu Dịch vụ được thực hiện thành công, chỉ nhân viên của Công ty và chính Khách hàng mới có thể đăng nhập thông tin cá nhân.
    • Thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống của BAEMIN và được vận hành tại văn phòng WOOWA BROTHERS VIỆT NAM LIMITED LIMITED với địa chỉ như trên.
    • Khách hàng có thể thay đổi, xem hoặc xóa thông tin của họ bằng cách đăng nhập vào Ứng dụng BAEMIN hoặc bằng cách gửi email đến địa chỉ: help@baemin.vn

 

IX. Quản lý rủi ro thông tin
  1. Người dùng sẽ chịu trách nhiệm bảo mật và lưu trữ tất cả các hoạt động sử dụng Dịch vụ bằng tài khoản đã đăng ký
  2. Người dùng và Nhà hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Công ty khi phát hiện việc sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm quyền riêng tư, ghi lưu tài khoản đã đăng ký của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  3. Người dùng và Nhà hàng không được sử dụng Dịch vụ của Công ty cho các hành vi gian lận, vô lý, đe dọa, thăm dò bất hợp pháp, phá hoại, tạo vi rút và phân phối, gây thiệt hại cho hệ thống, cấu hình, truyền thông tin của Công ty.
  4. Người dùng không được sử dụng BAEMIN cho mục đích đầu cơ, tạo ra các đơn đặt hàng giả, bao gồm cả việc đánh giá nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm, Người dùng phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình theo luật Việt Nam.

 

X. Trách nhiệm trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật
  1. Khi thực hiện các giao dịch trên BAEMIN, người dùng bắt buộc phải thực hiện theo quy trình hướng dẫn
  2. Công ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho người dùng tham gia các giao dịch.Trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan có thể dẫn đến việc người dùng không thể thực hiện giao dịch, người dùng có thể thông báo cho Công Ty
  3. Công ty sẽ khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất nhằm tạo điều kiện cho người dùng có thể sử dụng BAEMIN
  4. Tuy nhiên, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp không nhận được thông báo từ người dùng, các lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khác không do Công ty gây ra

 

XI. Quyền và nghĩa vụ của Ban Điều Hành BAEMIN
  1. Quyền của Ban Điều Hành BAEMIN

    1. Công ty sẽ cung cấp dịch vụ cho người dùng sau khi hoàn tất các thủ tục và điều kiện bắt buộc mà Công ty đã nêu;
    2. Công ty có quyền thay đổi các Điều khoản sử dụng mà không cần thông báo trước;
    3. Nếu người dùng cung cấp thông tin không chính xác, không đầy đủ hoặc những thông tin vi phạm pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục Việt Nam, Công ty có quyền từ chối, đình chỉ hoặc chấm dứt tài khoản của người dùng;
    4. Công ty có thể dừng hoặc chấm dứt tài khoản người dùng nếu người dùng vi phạm các quy định của Công ty hoặc có hành động ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
    5. Trong trường tài khoản bị chấm dứt, tất cả các chứng chỉ và quyền liên quan cũng sẽ bị tự động vô hiệu và chấm dứt;
    6. Tất cả quyền sử dụng dịch vụ và nội dung trên BAEMIN của công ty phải theo quy định của pháp luật về việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả logo, nội dung bằng các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của công ty. Những hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các tài liệu có bản quyền đều bị nghiêm cấm;
    7. Công ty có quyền thay đổi giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho người dùng theo nhu cầu, điều kiện và khả năng của Công ty
  2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban Điều Hành BAEMIN

    1. Công ty chuyển thông tin về các đơn hàng đặt trên ứng dụng BAEMIN cho Đối tác giao hàng và Nhà hàng. Trong mọi trường hợp, Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng đồ uống và thực phẩm. Trách nhiệm của Công ty chỉ là chuyển thông tin của các đơn hàng đến cho Đối tác giao hàng và Nhà hàng;
    2. Công ty sẽ cố gắng tạo điều kiện cho quá trình đặt hàng càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với tình trạng lỗi hoặc thời gian không hoạt động của ứng dụng;
    3. Công ty cam kết chỉ đăng những thông tin chính xác. Tuy nhiên, thông tin được đăng tải cũng có thể được thay đổi hoặc không chính xác. Các vấn đề phát sinh từ việc cung cấp thông tin không chính xác thuộc về trách nhiệm của nhà hàng có liên quan và Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào về tình huống này.

 

XII. Quyền và trách nhiệm của Người dùng
  1. Quyền của người dùng

    1. Người dùng sẽ có quyền đăng nhập sử dụng ứng dụng BAEMIN để đặt món ăn và đồ uống mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác cho dịch vụ ngoài giá trị đơn hàng đồ ăn thức uống, phí giao hàng, và phí giao dịch;
    2. Người dùng có quyền gửi câu hỏi, đề xuất hoặc phản ánh tới BAEMIN trong quá trình hoạt động theo quy trình phản hồi nêu trên.
  2. Nghĩa vụ của người dùng

    1. Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ (huyện, tỉnh) và các thông tin khác, và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của thông tin trên;
    2. Người dùng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hoặc thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm phát tán, phổ biến hoặc hỗ trợ bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, xâm phạm hoặc phá hủy hệ thống ứng dụng;
    3. Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về quyền riêng tư và lưu trữ tất cả các hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tài khoản đã đăng ký. Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Công ty về việc sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm quyền riêng tư và lưu trữ thông tin tài khoản;
    4. Người dùng cam kết không sử dụng Dịch vụ của BAEMIN cho các mục đích bất hợp pháp. Người dùng phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình theo pháp luật.

 

XIII. Điều khoản chung

Công ty có toàn quyền sửa đổi Điều khoản Sử dụng này vào từng thời điểm. Công ty sẽ nỗ lực hợp lý để thông báo cho Người dùng về bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với Điều khoản Sử dụng này; tuy nhiên Người dùng đồng ý rằng Người dùng có trách nhiệm xem xét Điều khoản Sử dụng thường xuyên và việc Người dùng tiếp tục sử dụng Ứng dụng BAEMIN sẽ được xem là sự chấp nhận của Người dùng đối với các sửa đổi

 

Địa chỉ liên hệ của Công ty:

Công ty TNHH WOOWA BROTHERS VIETNAM

Lầu 22, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

help@baemin.vn

1900 3458

End of Document